Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Từ khóa: Ứng dụng marketing điện tử, Ứng dụng marketing điện tử Việt Nam, Marketing điện tử, Chính sách e - marketing mix, Luận văn thạc sĩ kinh tế, Luận văn thạc sĩ kinh tế phát triển, Luận văn thạc sĩ
106 p tailieu_hce 26/12/2014 683 5
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản lý rủi ro trong hoạt động kinh doanh xuất...
Luận văn thạc sĩ kinh tế: Xây dựng chiến lược khách hàng của các ngân hàng...
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Mô hình giao dịch thương mại điện tử của Hoa...
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Marketing dịch vụ trong phát triển thương mại dịch...